Tuyển sinh mầm non hệ Montessori 2017 – 2018

Quý phụ huynh đang tìm kiếm cho con mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế Hoa Kỳ cho trẻ?

lúc đầu chả quan tâm lắm đâu, xong cũng đi đăng ký một khóa học tiếng anh online của testuru học thử xem thế nào, ai ngờ hiệu quả ngoài sự mong đợi luôn, biết sớm đã đi học ở đây lâu rồi. những bạn nào trình độ tiếng anh chưa tốt lắm thì nên đi học tại đây, họ dạy những kỹ năng học tiếng anh cực kì hiệu quả và chất lượng luôn. giống như đi học bằng lái xe vậy đó, khi đi học họ chỉ những kĩ năng để đánh câu hỏi cho chính xác. thì testuru chỉ cho các bạn kỹ thuật học tốt tiếng anh nhanh chóng như vậy luôn á ^^ công nhận phương pháp rất hay và hiệu quả nhé.

Xin kính mời các bậc phụ huynh ghé thăm các lớp học Montessori của Trường Mầm Non Song Ngữ Việt Mỹ Montessori VAM và tìm hiểu về chương trình giáo dục Montessori cũng như cách áp dụng phương pháp Montessori tại nhà cho các con.

  • Môi trường lý tưởng
Tuyển sinh mầm non hệ Montessori 2017 – 2018
Các lớp học tại Việt Mỹ Montessori VAM

Với không gian học tập thân thiện, hiện đại Việt Mỹ Montessori VAM sẽ là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển cả về thể chất và trí tuệ.

Các lớp học tại Việt Mỹ Montessori VAM là ví dụ sống động về cuộc sống thường ngày của trẻ. Trẻ được cảm nhận, được lắng nghe, được quan sát trong một hoạt động thực tế.

  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm

Lớp học dưới sự quản lý của chuyên gia Montessori quốc tế VAM cùng các giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ xây dựng nên cho trẻ một môi trường giáo dục được yêu thương, tôn trọng và khuyến khích học tập.
Đặc biệt Các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón học sinh nhập học mới đầu tiên. Số lượng học sinh sẽ được sắp xếp theo thứ tự đăng ký, phụ huynh vui lòng đặt lịch để được VAM tư vấn chu đáo với các bậc phụ huynh ghé thăm buổi:

“HỘI THẢO TÌM HIỂU & ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TẠI NHÀ CHO TRẺ TỪ 6 THÁNG – 6 TUỔI”

  • Thời gian: 9:00 thứ 7 ngày 15/07/2017
  • Địa điểm: Biệt thự NV1 – 173 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

Nhà trường tin rằng hội thảo sẽ cung cấp cho quý phụ huynh các thông tin hữu ích để nhà trường cùng gia đình có sự hợp tác để hỗ trợ, hướng dẫn trẻ đồng nhất cả ở nhà và lớp học.

Nhà trường rất hân hạnh được đón tiếp các bậc phụ huynh!

 

Leave a comment